Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

GIÁ CHUÔNG, GIÁ TREO CHUÔNG CHÙA, GIÁ TREO ĐẠI HỒNG CHUNG

GIÁ CHUÔNG, GIÁ TREO CHUÔNG CHÙA, GIÁ TREO ĐẠI HỒNG CHUNG

GIA CHUONG CHUA
GIÁ CHUÔNG CHÙA

Gía Chuông được làm bằng chất liệu gỗ sao, gỗ mít, gỗ xoan đào hoặc gỗ căm xe. Doanh nghiệp  sản xuất Trống - Đúc Chuông Tiến Duy cam kết giá trống bao giờ bị mốt mọt, cong vênh,sản phẩm đúng chất lượng, đúng quy cách, giá trống cân xứng với trống của quý khách. Đảm bảo khi quý khách đặt trống lên giá đỡ trống không bị di chuyển khi đánh trống. Sản phẩm giá chuônggiá treo chuông chùagiá treo đại hồng chung được doanh nghiệp chúng tôi bảo hàng 5 năm.
GIA CHUONG DONG
GIÁ CHUÔNG ĐỒNG

GIA DAI HONG CHUNG
GIÁ ĐẠI HỒNG CHUNG

Gía chùa được chạm khắc  cầu kì, sắc nét, nhìn giá treo chuông có hồn và rất cổ kính. Gía treo chuông chùa được chạm khắc như sau: " Vai treo được chạm khắc hình thân đầu rồng, cột giá chuông được chạm khắc tứ quý ( cột vuông  = tùng, trúc, cúc, mai ) hoặc chạm khắc Rồng quấn xung quanh ( cột tròn ), Đế giá treo chuông chùa được khắc bốn đầu Lân, hai thanh ngang được chạm khắc lan tây. "
GIA TREO CHUONG
GIÁ TREO CHUÔNG
Doanh Nghiệp Tư Nhân  Sản Xuất  Trống –  Đúc Chuông - Tiến Duy  là doanh ngiệp chuyên sản xuất các loại trống, cồng chiêng, đúc đai hồng chung, trống đoàn đội, giá trống, giá chuông,mõ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm trông, chiêng, chuông cho các trường học, nhà thờ, chùa, đình thần, miếu, giáo xứ và các lễ hội trên toàn quốc.
GIA DE CHUONG CHUA
GIÁ ĐỂ CHUÔNG CHÙA

GIA TREO CHUONG CHUA
GIÁ TREO CHUÔNG CHÙA
Với đội ngũ nhân viên tay nghề nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực sản xuất  các loại trống, chiêng, chuông. Chúng tôi tu hào là doanh nghiệp sản xuất uy tín và chất lượng .
Chúng  tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm trống , chiêng , chuông  chất lượng và tốt nhất với giá cả phải chăng . Đến với doanh nghiệp chúng tôi quý khách không còn lo ngại về chất lượng . Tiêu chí của chúng tôi luôn đặt “ chất lượng hàng đầu “ . Sự hài lòng của khách hàng là sự phát triển của chúng tôi .
GIA TREO CHUONG DONG
GIÁ TREO CHUÔNG ĐỒNG
GIA TREO DAI HONG CHUNG
GIÁ TREO ĐẠI HỒNG CHUNG

Doanh nghiệp chúng tôi cam kết:
Sản phẩm đúng chất lượng , đúng quy cách  , đẹp , bảo hành lâu dài .
Doanh nghiệp chúng tôi với sản phẩm đi kèm hóa đơn tài chính nhà nước  . quý khách an tâm khi mua sản phẩm bên chúng tôi .
Doanh nghiệp chúng tôi giao hàng  tận  nơi trên  toàn quốc .
GIA TREO CHUONG
GIÁ TREO CHUÔNG

Quý khách có nhu câu xin liên hệ trực tiếp .

DNTN SẢN XUẤT TRỐNG - ĐÚC CHUÔNG - TIẾN DUY 
Cửa Hàng: 18/12A, Quốc Lộ 1K, P.Tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
Xưởng SX: 61/10 Đ.Tân An, P.Tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
ĐIỆN THOẠI : 0973435444 - 0977835100 - 06506506509

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét