Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

CHUÔNG GIA TRÌ

CƠ SỞ ĐÚC CHUÔNG GIA TRÌ, CHUÔNG BÁT TIẾN DUY

Sản phẩm: Chuông, Chuông bát, Chuông gia trì, Chuông đẩu, Chuông thờ, Chuông tụng kinh.

CHUONG BAT
CHUÔNG BÁT
 Giới thiệu Chuông Gia Trì:
Chuông gia trì: Được dùng để đánh lên trong lúc tụng kinh bái sám. Tiếng Chuông gia trì được xử dụng trước khi tụng kinh hay báo hiệu sắp hết đoạn kinh đang tụng hay câu niệm Phật.
Chuông gia trì cũng thường đánh lên khi lạy Phật một mình. Còn khi đông người thì để báo hiệu cùng lạy cho nhịp nhàng. Chuông gia trì có đủ ba loại lớn, vừa và nhỏ. Chuông vừa và nhỏ thì thường thường Phật tử tại gia dùng nhiều hơn và cũng dùng như chư Tăng.
CHUONG CHUA
CHUÔNG CHÙA

CHUONG GIA TRI SAI GON
CHUÔNG GIA TRÌ SÀI GÓN
Chuông Gia Trì, Chuông Bát được đúc bằng đồng, doanh nghiệp chúng tôi đảm bảo tiếng chuông ngân vang chuẩn và lâu.
CHUONG GIA TRI HUE
CHUÔNG GIA TRÌ HUẾ

CHUONG GIA TRI, CHUONG CHUA
CHUÔNG GIA TRÌ, CHUÔNG CHÙA
Doanh nghiệp chúng tôi chuyên đúc chuông gia trì, chuông bát với kích cỡ: 2T, 3T, 4T, 5T, 6T, 7T, 8T, 9T, 10 Tay cũng tương ứng từ 15cm đến 60cm đường kính miệng chuông gia trì. Nếu quý khách muốn đặt chuông lớn hơn xin liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0973435444 - 0977.835.100
CHUONG GIA TRI
CHUÔNG GIA TRÌ

CHUONG MO
CHUÔNG MÕ HUẾ
Doanh nghiệp chúng tôi chuyên cung cấp chuông gia trì, chuông bát cho các chùa,đình, miếu, các phật tử cúng dường nhà chùa,Doanh nghiệp chúng tôi vận chuyển giao hàng tân nơi trên toàn quốc:An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang,Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP HCM

DUC CHUONG DONG
ĐÚC CHUÔNG ĐỒNG

GIA CHUONG GIA TRI
GIÁ CHUÔNG GIA TRÌ
Doanh Nghiệp Tư Nhân  Sản Xuất  Trống –  Đúc Chuông  - Tiến Duy  là doanh ngiệp chuyên sản xuất các loại trống, cồng chiêng, đúc đai hồng chung, trống đoàn đội chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm trông, chiêng, chuông cho các trường học, nhà thờ, chùa, đình thần, miếu, giáo xứ và các lễ hội trên toàn quốc.
Với đội ngũ nhân viên tay nghề nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực sản xuất  các loại trống, chiêng, chuông. Chúng tôi tu hào là doanh nghiệp sản xuất uy tín và chất lượng .
Chúng  tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm trống , chiêng , chuông  chất lượng và tốt nhất với giá cả phải chăng . Đến với doanh nghiệp chúng tôi quý khách không còn lo ngại về chất lượng . Tiêu chí của chúng tôi luôn đặt “ chất lượng hàng đầu “ . Sự hài lòng của khách hàng là sự phát triển của chúng tôi .


GIA CHUONG MO HUE
GIÁ CHUÔNG MÕ HUẾ
Doanh nghiệp chúng tôi cam kết:
Sản phẩm đúng chất lượng , đúng quy cách  , đẹp , bảo hành lâu dài .
Doanh nghiệp chúng tôi với sản phẩm đi kèm hóa đơn tài chính nhà nước  . quý khách an tâm khi mua sản phẩm bên chúng tôi .
Doanh nghiệp chúng tôi giao hàng  tận  nơi trên  toàn quốc .
Quý khách có nhu câu xin liên hệ trực tiếp .

XUONG DUC CHUONG GIA TRI
XƯỞNG ĐÚC CHUÔNG GIA TRÌ
DNTN SX TRỐNG - ĐÚC ĐẠI HỒNG CHUNG – ĐÚC TƯỢNG PHẬT – TIẾN DUY
Cửa Hàng: 18/12A Quốc Lộ 1K, P. Tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
Xưởng  Sản Xuất: 61/10 Đ.Tân An, P.Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương
Hotline:  0973435444 – 0977835100 - 06506506509
Để biết thêm chi tiết: https://daihongchung.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét